Địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất tại Việt Nam

Địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất tại Việt Nam

Tại Việt Nam, nội thất được coi là một trong những ngành đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển kinh tế. Với những thay đổi mang tính thế hệ trong lối sống, nhu cầu nội thất của người trẻ Việt hiện nay đang dần dịch chuyển theo chiều hướng mới: chú trọng hơn vào tiện ích và thẩm mỹ cá nhân đồng thời nâng cao hơn ý thức bảo vệ môi trường sống cộng đồng.

Đơn vị cung cấp nội thất chất lượng, cao cấp tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 2004, với tầm nhìn trở thành một trong những nhà sản xuất nội thất ngoài trời hàng đầu Đông Nam Á.

Hafprodex hiện là nhà cung cấp đáng tin cậy trong lĩnh vực này cho nhiều khách hàng từ các thị trường khác nhau: Châu Âu, Nhật Bản, Úc và Mỹ.

Công ty Cổ phần Hafprodex luôn tự hào sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên gia, cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất. Với chiến lược phát triển bền vững, Hafprodex đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Liên tục nghiên cứu tạo ra xu hướng đi trước thị trường, sáng tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao.

Hafprodex tự hào là thương hiệu thiết kế, sản xuất và lắp đặt nội thất uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Mỗi một sản phẩm khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình sản xuất và tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất đến từng chi tiết sản phẩm cho quý khách. Đó cũng chính là sự thành công của chúng tôi khi góp phần mang đến không gian nội thất ngày càng tiện nghi cho gia đình Việt.

Giá trị và sự khác biệt 

Với mong muốn phát triển thương hiệu bằng chính sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm nội thất của Hafprodex được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nhân viên và công nhân ưu tú của nhà máy. Từ khâu thiết kế đến sản xuất thi công luôn theo một quy trình hiện đại khép kín, đảm bảo tất cả các sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất.

Sự khác biệt của Hafprodex chính là luôn lấy sự trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm. Chúng tôi hiểu sản phẩm làm ra phải là cái mà khách hàng cần và muốn, không chỉ là mẫu mã, kiểu dáng đẹp mà còn mang lại giá trị sử dụng tốt nhất cho người dùng. Đó cũng là điểm then chốt làm nên giá trị nội thất mang thương hiệu Hafprodex đã được khẳng định suốt hơn 18 năm qua.

Tầm nhìn

Hafprodex luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực về sản xuất nội thất chất lượng cao. Với mong muốn nâng cao thương hiệu nội thất Việt trên thị trường quốc tế, Hafprodex mang đến những sản phẩm đặc trưng riêng của thương hiệu cũng như những thiết kế theo nhu cầu của khách hàng…với tôn chỉ hành động, luôn đồng hành cùng mái ấm gia đình Việt.

Sứ mệnh

Bằng khát vọng vươn ra toàn cầu, học hỏi và đổi mới không ngừng, Hafprodex sẽ trở thành thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam, khẳng định uy tín và tài năng của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Với khách hàng

Chúng tôi tin rằng, trách nhiệm đầu tiên và quan trọng nhất với Hafprodex là đối với khách hàng, những người quyết định sự tồn tại của tổ chức. Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, Hafprodex luôn cố gắng mang đến trải nghiệm dịch vụ khách hàng khác biệt ở những thị trường mà Hafprodex phục vụ.

Về sản phẩm

Hafprodex phát triển ý tưởng sản phẩm nội thất dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu cốt lõi của khách hàng, sáng tạo nên những không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, tràn đầy năng lượng và hướng tới tương lai.

Với nhân viên

Hafprodex, chúng tôi tạo ra môi trường minh bạch và công bằng, tôn trọng bản sắc cá nhân, lắng nghe và thấu hiểu nhân viên, giao đúng người, đúng việc, đúng năng lực. Chúng tôi hướng đến nền văn hóa kỷ luật cao, gắn kết chặt chẽ vai trò cá nhân với trách nhiệm tập thể. Chúng tôi làm rõ tầm nhìn tổ chức, truyền cảm hứng, tạo động lực giúp nhân viên sẵn sàng chinh phục những mục tiêu đầy thách thức cùng tổ chức.

Hafprodex coi trọng quá trình phát triển năng lực của nhân viên thông qua hoạt động đào tạo và thăng tiến nội bộ, hướng đến nền tảng một tổ chức có khả năng tự nhận thức, học hỏi và tiến bộ không ngừng.

Giá trị cốt lõi của Hafprodex:

  • Sáng tạo là sự sống, sáng tạo để tạo ra sự khác biệt

  • Tập trung vào khách hàng và gia tăng giá trị cho khách hàng

  • Luôn làm việc với tâm thế của người dẫn đầu

  • Tư duy hệ thống để phát triển vượt bậc

  • Xây dựng ngôi nhà chung thỏa mãn niềm mơ ước

Thông tin liên lạc

HAFPRODEX

Địa chỉ: Khu công nghiệp Châu Sơn - Phường Châu Sơn - Thành phố Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam

SĐT: +84 855 172 555

Email: sales@hafprodex.com.