Nội thất nhựa giả mây - Xu hướng nội thất trong những năm gần đây

Nội thất nhựa giả mây - Xu hướng nội thất trong những năm gần đây

Theo sự phát triển của xã hội, xu hướng nội thất cũng cũng thay đổi theo thời gian để thích ứng với nhu cầu của con người. Mỗi xu hướng đều có những đặc điểm riêng, được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin dùng. Trong đó, dòng nội thất nhựa giả mây đang là xu hướng nội thất đang dần nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng trong năm 2022 này.  

Nội thất nhựa giả mây có đặc điểm gì nổi bật ?

Thiết kế hiện đại, vững chắc. 

Với thiết kế mang màu sắc hiện đại, nội thất nhựa giả mây chiếm trọn cảm tình của khách hàng. Thiết kế dạng giả sợi mây được đan cài tinh tế, chỉ với quan sát bằng mắt thường, chất liệu nhựa của chúng tôi khiến bạn cảm giác như đang sở hữu một chiếc ghế mây thực sự. 

Các sợi mây đan chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được được sự thông thoáng và thẩm mỹ. Phần lòng ghế rộng, kèm đệm ngồi êm ái, giúp bạn thư giãn sau những thời gian căng thẳng. 

Bộ khung sắt vững chắc làm bệ đỡ cho dây và tôn lên sự sang trọng khi được phun sơn đen đầy tinh tế. 

Màu sắc trang nhã, hợp thời trang 

Với thiết kế vững chắc, tạo sự tin cậy cho người sử dụng, nội thất nhựa giả mây phù hợp với khác nhiều không gian đa dạng. Bạn có thể sử dụng nội thất nhựa giả mây cho không gian phòng khách rộng rãi, sảnh lễ tân khách sạn, khu sân vườn, hồ bơi gia đình, quán cafe... 

Chất liệu bền, đẹp, tuổi thọ cao 

Đặc thù của sản phẩm nội thất nhựa giả mây được sản xuất từ chất liệu sợi nhựa cao cấp, có thể chống chọi với điều kiện khí hậu tại nước ta. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở sản phẩm với chất liệu bền, đẹp qua thời gian. Hơn nữa, chất liệu để làm nên sản phẩm còn đảm bảo chịu đựng được sự ảnh hưởng từ ô nhiễm không khí, khói bụi, thách thức thời gian và điều kiện thời tiết.

Dễ dàng vệ sinh

Với khả năng chống tia UV, chống gỉ sét, chống thấm và nấm mốc mà người sử dụng có thể dễ dàng lau, rửa những sản phẩm nhựa giả mây với nước. Sau đó dễ dàng hong khô dưới nắng mà không sợ sợi mây giòn gãy hay phai màu quá nhanh. 

Gọn nhẹ 

Các thành phần cấu tạo nên nội thất nhựa giả mây đều có trọng lượng nhẹ, thân thiện hơn với người tiêu dùng. Qua đó, người sử dụng rất dễ dàng bưng bê và di chuyển bàn ghế mây nhựa đến mọi góc nhà một cách nhanh chóng.

Đa dạng kiểu dáng

Kiểu dáng đa dạng chính là sức hút đặc biệt của bàn ghế nhựa giả mây. Bạn rất dễ tìm thấy những mẫu ghế cổ điển mang tone trầm ấm, hoặc những thiết kế hiện đại trẻ trung đến độc đáo lạ mắt. 

Qua đó, các kiến trúc sư và chủ nhà có thể thỏa sức sáng tạo không gian theo nhiều phong cách trang trí khác nhau, mang đến những nét nổi bậc riêng cho ngôi nhà.

Bảo quản bàn ghế nhựa giả mây 

Với bàn ghế nhựa giả mây, rất đơn giản để có thể vệ sinh chúng khi bạn đem ra sử dụng một thời gian. Chỉ với một chiếc chổi lông mềm, bạn đã có thể rũ bớt những bụi bẩn trên bề mặt ghế. Bạn cũng có thể dùng khăn bông, thấm chút nước ấm, lau nhẹ sản phẩm. Vậy là bộ bàn ghế nhựa giả mây bạn đang sở hữu lại trở về vẻ đẹp như ban đầu. 

Hafprodex - Nơi tìm mua nội thất nhựa giả mây uy tín 

Hafprodex mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú với các sản phẩm đa dạng mẫu mã và giá thành. Với mẫu mã được cấp nhật liên tục để bắt kịp xu thế trang trí nội thất thế giới. Bạn muốn trang trí nhà cửa, kinh doanh quán cafe hay khu nghỉ dưỡng, mọi nhu cầu đều được chúng tôi đáp ứng. 

Hafprodex - địa chỉ uy tín cung cấp bàn ghế nhựa giả mây luôn tâm niệm việc níu giữ chân khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và hơn cả là thái độ phục vụ khách hàng hết mình. 

Chúng tôi tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tiễn của khách hàng, thích hợp với túi tiền, hiệu quả sử dụng tốt. Khi bạn đã sở hữu những sản phẩm của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là động lực để Hafprodex tiếp tục xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh. 

Thông tin liên lạc

HAFPRODEX

Địa chỉ: Khu công nghiệp Châu Sơn - Phường Châu Sơn - Thành phố Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam, Việt Nam

SĐT: +84 855 172 555

Email: sales@hafprodex.com.